mamita signing off

I was talking to a friend about farewell letters so I decided to find my farewell letter to my AOC friends when I left for SG last year...

This email made me smile kase naalala ko kung saan nagstart ang mga malulufet na relasyon... hihi! Sorry sa mga kabaklaan na terms, ganyan lang talaga kami eh..

I just want to share it with you guys. :)



From: Hermoso, Maria A. S.
Sent: Wednesday, October 03, 2007 5:02 AM
To: Mian Hermoso
Subject: mamita signing off...

Haller naman…So, ano itech.. drama-dramahan ba??? Hihihi.

Gusto ko lang mag thank you sa inyo… Ü yun lang.. hahaha..

Grabe.. the best talaga yung mga moments with you guys.. kung wlang AOC..baka matagal na kong naglaho sa ACN… yuck magre-reminisce ba ko??? Cge na nga.. ahihihi

It all started sa invitation ni sis (noems)… sama daw ako sa mga climb2..sows eh di naman ako makaporma nun kase naman busy sa work.. (eew) so yun..nag register nga ko pero di ako nag-aattend ng mga meeting.. ni-recruit pa talaga ko sa committee.. eh di nga ko nag-aattend.. Feb yata yun eh.. nung nag-BMC kame ni Drew sa GT… si sis lng ang kilala ko nun.. anyway naaliw naman ako sa mga nag-discuss at diniscuss… naconvince naman ako na ituloy nga angmembership.. and I’m happy I did.. hihihi

Yung first climb ko with AOC panalo.. bwahahaha… ilang tumbling na lang eh campsite na ng Mt. Daguldol, di pa kme dumirecho tlga nila Sis at Drew.. nagpicnic pa kme dun.. :P so yun kmi na ang pinaka-last nakarating sa campsite.. at pagdating nmen eh naka-pitch na ang tent nmen.. pero malayo..hahaha.. so ang ginawa nmen ni sis... lipat tent kme sa kabilang side.. mejo epal kme eh, kse pinag-pitch na nga kme.. reklamo pa talaga.. hihi.. tas yun.. bihis2.. then time to cook.. kse meron palang cookfest chenes. Sa group nmen.. panalo.. =P sinigang!!!! Bagong bago na recipe.. Ü nabusog naman kame at nag enjoy sa foodie.. pero gudlak nalang sa contest.. then after nun me socials kunware.. getting to know you… at yung may sticker (na may nakasulat na name)na ilalagay sa noo tas huhulaan mo kung cno yung nasa noo mo.. ayun! Tas after nun me committee meeting.. kung san nagkaaminan ng kras-krasan.. yung kras ni thess ang naaalala ko.. :P yung mga celfone sa damuhan.. at nilalanggam na tent ay part ng climb na yun.. at dun ko naalala si Pat… pini-picture-an kame ni sis.. eh kami pa..pose ng pose shempre.. :P

Ayown.. at marami pang climb at activities ang sumunod… ang mga kaepalan nawlang kupas. Tsk! Panalo tlga.. bwahahaha..

Mamimiss ko kyo mga epal!!! Hihihi..

Pero ok lang yun… lapit lng naman ng SG diba?? Papashal nga kyo dun eh.. kse mag organize ako.. ng lakwacha.. or gusto nyo mag-climb??? Bwahahaha! Pagplanuhan naten…

Sa inyong lahat… salamat sa mga moments.. from trekking to wall climbing to rappelling to laughter to mamam to tension to tears to emotions… at pictorials shempre.. ang dami talagang nangyari…

I am sure that you are all my friends… cause you’ve been there during good times and even sa low moments ng life ko.. Thank you.

Take care always… mwah!
‘gang sa susunod na pag-akyat…


Mamita signing off…

Comments

Popular Posts